Basta Ako Ang Bahala Sayo In English

Pagsasalin sa konteksto ng BAHALA sa tagalog-ingles. HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng BAHALA - tagalog-ingles pagsasalin at.


High Saschool Fairytale Pdf

YTMAN PH Labrador Pangasinan.

Basta ako ang bahala sayo in english. Contextual translation of ako na ang bahala dito into English. Bahala ka na. Pagsasalin sa konteksto ng AKO BAHALA sa tagalog-ingles.

Basta love ako ang bahala para mag advice. Id ako ill ive been ako naman already i am sya na bahala mag. I love you leave it to me.

Human translations with examples. Mababait at magagandang anak magaling na nanay ko napakabait at mabuti ng asawa ko mga totoong. Contextual translation of basta ako na bahala into English.

Contextual translation of akong bahala sayo into English. I will take care of you. Bahala ka sa buhay mo.

HERE are many translated example sentences containing AKO NA LANG - tagalog-english translations and search engine for. Dba pag mabait ka matutuwa si LORD SAYO. HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng AKO BAHALA - tagalog-ingles pagsasalin at.

Youre in charge of that. Translations in context of AKO NA LANG in tagalog-english. MeWala naman po maam masaya lang ako dahil sa iyo.

Ako naman im on it i love you its up to you ikaw na bahala. Tumawa lang kayo omiyak lang kayo dahil ako bahala sayo. Basta love ako ang bahala.

Ikaw ang bahala dyan. Ako ang bahala sayo. 200 likes 1 talking about this.

You take care of it. You take charge you take care of this. At madami blessing sa buhay ko.

Anyways sa mga nanloko saken sa negosyo si lord na bahala sa inyo. Ikaw na muna ang bahala. Ikaw na ang bahala sa akin.

Human translations with examples. Basta ako happy nalang ako kasi buo ang pamilya ko at alam ko ibabalik lahat ni LORD sa akin siksik liglig at umaapaw. MaamHalika ka nga yakapin na lang kitabasta pag igihan mo ang pag dradrawing mo.

Human translations with examples. MaamI know proud na proud ang mga magulang mo sa iyokasi may anak siyang talentado at Matalino Mehindi naman sila proud sa akintears fell downsige po maam Maammay nasabi ba akong mali ihabut ka umiyak.


Genius Thoughts Diyos Na Ang Bahala Sayo Facebook


Filipino English Translator Apps On Google Play

0 Response to "Basta Ako Ang Bahala Sayo In English"

Post a Comment

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel