Ang Tatay Mo Ay Kaisa Isang Anak Ng Tatay Ko

Hindi naman pwede na ikaw ay maging tito ko dahil nagiisang anak lang siya ng tatay mo at ikaw iyun. Kung ang tanong ay ano kita dapat ang sagot ay anak.


Pagsusuri Sa Tulang Ang Guryon

Ikaw ay tatay ko.

Ang tatay mo ay kaisa isang anak ng tatay ko. Kaya naman wala nang ibang tinutukoy ang tanong kundi ikaw ang tatay ko. Tatay mo ang kaisa-isang anak ng tatay ko ako yung anak niyang iyon kaya anak kita. Ang sagot sa bugtong na.

Narito ang iba pang mga links na may kaugnayan sa. Ikaw ay tatay ko. Ikaw ay tatay ko.

Hindi anak ang sagot dahil ang tanong ay kaano ano kita at hindi ano kita. Base sa structure ng Question related ang tatay ko sa tatay mo. Dahil ang tatay ko ay kaisa-isang anak ng tatay mo na lolo ko.

Ang nanay mo ay kaisa-isang anak ng nanay ko kaano ano kita. Tatay ko Kaisa-isang anak ng Tatay mo nakaemphasize na kaisa-isang anak ibig sabihin walang ibang anak. Ang sagot sa palaisipang ito ay ikaw ay ang lolo ko habang ako naman ang apo mo dahil ang tatay ko ay ang apo ng tatay mo.

Apo yung sagotAnak ng tatay ko means kapatid ko. Isinasaad dito na ang tatay niya mo ay lolo ko at ang nagsasalita sa akin ay tatay ko at ako ang anak mo ngunit kung hindi siya kaisa-isang anak ng lolo ko siya ay aking tito. Isinasaad dito na ang tatay niya mo ay lolo ko at ang nagsasalita sa akin ay tatay ko at ako ay anak mo ngunit kung hindi siya kaisa-isang anak ng lolo ko siya ay.

1 Montrez les réponses. Ikaw ay tatay ko. Kung ang tatay mo ay kaisa isang apo ng tatay ko kaano ano kita.

Samakatuwid ako lamang ang anak ng tatay ko. Ang tatay ko ay may kaisa-isang anak lamang. Kung ang tatay mo ay ka isa isang anak ng tatay ko ano ano mo ako.

Isinasaad dito na ang tatay niya mo ay lolo ko at ang nagsasalita sa akin ay tatay ko at ako ang anak mo ngunit kung hindi siya kaisa-isang anak ng lolo ko siya ay aking tito. - ay nanay mo. Kung ang tatay mo ay kaisa-isang anak ng tatay ko ibig sabihin ay anak kita.


Logic Ang Tatay Mo Ay Ang Kaisa Isang Anak Ng Tatay Ko Pabilisan Ng Sagot Shorts Youtube


Ano Sagot Made In The Philippines Facebook

0 Response to "Ang Tatay Mo Ay Kaisa Isang Anak Ng Tatay Ko"

Post a Comment

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel